x close

พ่อแม่เด็ก 10 เดือน แค้นใจอยากเจอคนขับรถ 6 ล้อ ขวางรถพยาบาลจนลูกตาย แต่ไร้เงา


           พ่อแม่เด็ก 10 เดือน บุกโรงพักหลังทราบ ตร. เรียกสอบคนขับรถบรรทุกใจดำ ขับแช่ขวาขวางรถพยาบาลทำลูกตายระหว่างทาง ยันไม่รับคำขอโทษเป็นเงิน อยากเจอหน้า แต่ไร้เงา

รถบรรทุกขวางรถฉุกเฉิน
ภาพจาก TikTok @cherne_mamibm

           จากกรณีคุณแม่โพสต์คลิปนาทีชีวิตขณะรีบส่งตัวลูกสาวตัวน้อยอายุเพียง 10 เดือน ที่อาการโคม่า ต้องรีบย้ายโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ระหว่างทางมีรถบรรทุก 6 ล้อขับแช่ขวา ขวางทางรถพยาบาลไกลกว่า 10 กิโลเมตร ทำให้น้องไปถึงโรงพยาบาลไม่ทันเวลา และเสียชีวิตในที่สุด นั้น

           อ่านข่าว : ใจดำเกินทน รถหกล้อไม่สนเสียงไซเรน ขับแช่ขวา จนลูกตายระหว่างทาง

           ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า พ่อแม่เด็กหญิงที่เสียชีวิตได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี หลังทราบว่าทางคนขับรถบรรทุกจะมาขอโทษและอธิบายถึงเหตุการณ์วันนั้นแต่สุดท้ายก็ไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบนักข่าว

รถบรรทุกขวางรถฉุกเฉิน
ภาพจาก TikTok @cherne_mamibm

           ทางพ่อแม่เด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกอาเจียนเป็นเลือด เข้ารักษาที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแต่ตนต้องการไปรักษาอีกโรงพยาบาล จึงให้รถพยาบาลไปส่ง

           โดยออกจากโรงพยาบาลแรก เวลา 22.00 น. รถบรรทุกขวางทางช่วงเวลาประมาณ 22.40 น. และลูกก็เสียชีวิตในเวลา 23.30 น.

           คุณแม่เด็ก ยังเผยอีกว่า คนขับรถบรรทุกบอกไม่ตั้งใจจะขวางรถพยาบาล ถ้ารู้ว่ามีเด็กอยู่ในนั้น แล้วเด็กจะเสียชีวิต ก็จะเปิดทางให้รถพยาบาล ตนจึงไม่รู้ว่าคือคำแก้ตัวหรืออะไร แต่ที่แน่ ๆ ตนยืนยันไม่รับคำขอโทษเป็นเงินหรืออะไรทั้งสิ้น อยากเจอหน้าและต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด  

           อย่างไรก็ตาม ทางคุณแม่ได้โพสต์คลิปอาลัยลูกลงใน TikTok @cherne_mamibm เป็นช่วงก่อนฌาปนกิจ พร้อมระบุว่า คดีจะไปทิศทางไหน มามี้ก็จะสู้ให้เต็มที่นะลูก จากใจหัวอกคนเป็นแม่ เราสูญเสียแก้วตาดวงใจ กฎหมายช่วยทำให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้ายสักทีเถอะ

รถบรรทุกขวางรถฉุกเฉิน
ภาพจาก TikTok @cherne_mamibm

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่เด็ก 10 เดือน แค้นใจอยากเจอคนขับรถ 6 ล้อ ขวางรถพยาบาลจนลูกตาย แต่ไร้เงา อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:43:12 11,061 อ่าน
TOP