x close

จริงหรือปั่น ไรเดอร์เจอกันเพียบ เรียกรถไปส่งศพคนเดียว อะไรจะตายบ่อยขนาดนั้น


          ไรเดอร์เจอลูกค้าเรียกไปส่งศพ จริงหรือปั่น ไรเดอร์เจอกันเพียบ จ้างไปส่งศพที่สนามบินหลายพื้นที่ คนแนะให้แจ้งแบน แกล้งแบบนี้ไม่ขำ

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

          เป็นเรื่องราวชวนหลอนที่ทำเอาคนขับแท็กซี่ถึงกับต้องขอบาย เมื่อลูกค้ารายหนึ่งเรียกให้ไปรับศพ แต่ให้นั่งไปกับศพคนเดียว โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่สนามบิน สุดท้ายทางคนขับต้องขอปฏิเสธงาน เพราะใจไม่แข็งจริง ๆ

          อ่านข่าว : ไรเดอร์หลอน ลูกค้าจ้างขับรถไปส่งศพคนเดียว บอกปัดยังจะถาม มีเหตุผลอะไรถึงไม่ไป

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนตั้งคำถาม ว่าเหตุการณ์นี้เป็นความจริงหรือไม่ เหตุใดถึงเรียกไรเดอร์ไปรับแทนที่จะจ้างรถมูลนิธิหรือกู้ภัยแทน อีกทั้งการส่งศพก็ยังต้องมีเอกสารอีกด้วย หากเป็นความจริงก็ชวนให้สงสัยว่ามีอะไรแปลก ๆ พร้อมเตือนให้ระวังจะยุ่งเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม หรือมีผู้ไม่หวังดีเรียกไปรับงาน

          อย่างไรก็ตาม งานนี้ส่อคดีพลิก เมื่อหลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจจากสังคม พบว่าต่อมาในส่วนคอมเมนต์ มีคนเข้ามาให้ข้อมูล เผยว่าเคยถูกลูกค้าที่ใช้ User นี้ เรียกให้ไปส่งศพที่สนามบินเช่นกัน แต่ของตนเคยถูกเรียกเมื่อนานมาแล้ว ให้ไปส่งที่สนามบินอุดร

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

          นอกจากนี้ยังพบชาวเน็ตที่โดนประสบการณ์คล้ายกัน คือมี User เรียกไรเดอร์ช่วงกลางคืน ให้ไปส่งที่สนามบินโคราช ทั้งที่จริง ๆ สนามบินโคราชไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว หากเจอคนไม่รับงานก็กดเรียกคนอื่นอีก ถามว่ากี่บาท รับไปส่งของไหม จนเมื่อถูกจี้ถามมาก ๆ จึงยอมบอกว่าของที่เรียกไปรับก็คือศพ



          เรื่องนี้ทำให้หลายคนเชื่อว่า น่าจะเป็นพวกชอบปั่น เพราะปกติก็ไม่น่าจะมีคนตายบ่อยขนาดนั้น พร้อมแนะนำให้ทางไรเดอร์แจ้งแบน User ดังกล่าวไป

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

เรียกแท็กซี่ส่งศพ

เรียกแท็กซี่ส่งศพ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงหรือปั่น ไรเดอร์เจอกันเพียบ เรียกรถไปส่งศพคนเดียว อะไรจะตายบ่อยขนาดนั้น โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 12:04:12 6,443 อ่าน
TOP