x close

"สาวิณี" เจรจา 4 เหยื่อ "หมูแฮม" โดนเรียก 13 ล้าน


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

          จากกรณีหนุ่มไฮโซ นายกัณฑ์พิทักษ์ หรือหมูแฮม ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 20 ปี ลูกชายคนโตของนางสาวิณี ปะการะนัง อดีตนางสาวไทยปี 2527 ภรรยานายกัณฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก่อเหตุขับรถเบนซ์ไล่ชนคนได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หลังจากเฉี่ยวชนกับรถปอ.สาย 513 แล้วมีเรื่องตกลงกันไม่ได้ จนกระทั่งมาก่อเหตุเป็นข่าวครึกโครมมาช่วงหนึ่งนั้น

          ล่าสุดวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เจ้าของคดี นัดคู่กรณีเพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ระหว่างนางสาวิณี ปะการะนัง กับผู้เสียหาย 4 ราย ประกอบด้วย น.ส.สุชีรา อินทร์สุวรรณ อายุ 25 ปี บุตรสาวนางสายชล หลวงแสง อายุ 42 ปี พนักงานฝ่ายการเงินขสมก. ที่ถูกขับรถชนเสียชีวิตม นายสถาพร อรุณศิริ อายุ 37 ปี พนักงานขับรถ ปอ.สาย 513, นางสมจิตร์ แกล้วกล้า อายุ 35 ปี กระเป๋ารถ ปอ.สาย 513 และนายประกอบรัตน์ เดชากุล ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนางสังวาลย์ ศรีหะวงษ์ 40 ปี ผจก.โรงแรมในประเทศลาว ที่ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเคยเจรจาค่าเสียหายแล้วยังตกลงกันไม่ได้ 

          ทั้งนี้ หลังจากเจรจานาน 2 ชั่วโมง ปรากฏว่าคู่กรณีไม่สามารถตกลงกันได้ พนักงานสอบสวนจึงนัดเจรจาอีกครั้งวันที่ 14 ก.ย. โดย น.ส.สุชีรา เรียกร้องค่าเสียหาย 7 ล้านบาท, นายประกอบรัตน์ เรียกค่าเสียหายจำนวน 6 ล้านบาท, นายสถาพร คนขับรถเมล์บาดเจ็บศีรษะแตกโดนก้อนหินทุบ เรียกค่าเสียหาย 7 หมื่นบาท, นางสมจิตร์ ซึ่งบาดเจ็บที่กระดูกคอเดาะเรียกค่าเสียหาย 7.3 หมื่นบาท แต่ไม่มีรายละเอียดค่าใช้จ่ายและการรักษายังไม่เสร็จสิ้นจึงตกลงกันไม่ได้ ส่วนนางสังวาลย์มีการต่อรองลดเหลือ 3 ล้านบาท แต่ก็ยังตกลงกันไม่ได้ 

          ด้าน นางสาวิณี กล่าวภายหลังเจรจาเสร็จสิ้นว่า การเจรจายังไม่ได้ข้อยุติ เนื่องจากต้องให้ทั้งหมดกลับไปเอารายละเอียดเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล เพราะว่ามีการเรียกค่าเสียหายจำนวนมาก ให้ผู้เสียหายเขียนรายละเอียดทั้งหมดว่าใช้ค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ตนพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว แต่ต้องกลับไปปรึกษาผู้ใหญ่ รวมถึงฝ่ายบิดาของหมูแฮม การเจรจาวันนี้เข้าใจกันทุกฝ่ายและเป็นไปได้ด้วยดี แต่ต้องดูว่าจะลดค่าเสียหายส่วนไหนได้บ้างหรือไม่

          "ส่วนอาการหมูแฮมยังไม่ค่อยดี ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สภาพจิตใจยังย่ำแย่ไม่สามารถลืมเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และอาการชักเกร็งก็ยังมีบ้างแต่ไม่ถึงขนาดสั่นช็อกหมดสติ ขณะนี้แพทย์ยังดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องสำนวนนั้นหมูแฮมไม่ได้มีอาการทางประสาท" นางสาวิณี กล่าว


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

-
คดี "หมูแฮม" ตกลงกันไม่ได้! เหยื่อเรียกเกือบ 10 ล.
- "หมูแฮม" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เดินสายเยี่ยมผู้บาดเจ็บ
- ขสมก. โวย! ช่อง3 เหตุ "สรยุทธ" ปล่อยพ่อหมูแฮมพูดหมิ่น
- ขสมก.ฉุน!!! ขู่ฟ้องพ่อหมูแฮม หยามองค์กร
- "หมูแฮม" ได้รับการประกันตัวแล้ว ด้วยที่ดินราคา 6 ล้าน
- ไม่รับ "หมูแฮม" ขอขมา แม่ช็อกคางานเผาศพ
- หมายจับ "กัณฑ์พิทักษ์" เจตนาฆ่า! เผยส่งจดหมายถึงเหยื่อ
- พ่อเบนซ์ลั่น! ฟ้องคนรุมทำร้าย ยันด่ากระเป๋ารถเมล์คนเดียว
- "คนชั้นล่าง ไม่มีการศึกษา..." คำพูดของพ่อกัณฑ์พิทักษ์
- บทสัมภาษณ์อดีตนางสาวไทย ปี 2527

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"สาวิณี" เจรจา 4 เหยื่อ "หมูแฮม" โดนเรียก 13 ล้าน โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,877 อ่าน
TOP