x close

K-Otic แรงไม่เลิก เดินหน้าลุย ทำ มิวสิคฯ มัดใจแฟนคลับ

K-Otic

K-Otic


           กระแสตอบรับยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลงานเพลงของ 5 หนุ่มจอมป่วน K-Otic (เค-โอทิค) ซึ่งหลังจากที่ เคนตะ-โทโมะ-ป๊อปปี๊-เขื่อน-จองเบ ได้ไปเจอกับแฟนเพลงทั่วประเทศมาแล้วก็ยิ่งทำให้พวกเค้าได้รับกระแสความนิยมในตัวและผลงานมากขึ้นไปอีก และวันนี้ 5 หนุ่มก็ตอกย้ำความแรง ด้วยการลุยถ่ายมิวสิกฯเพลง "ยิ่งห้ามยิ่งรัก" เป็นเพลงที่ 4 ของอัลบั้มนี้ มาให้แฟนๆได้ชม ซึ่งจะเป็นยังไงบ้าง 5 หนุ่มเล่าว่า

           "พวกเรากำลังจะมีมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้เพื่อนๆได้ติดตามครับ ชื่อว่าเพลง "ยิ่งห้ามยิ่งรัก" ที่พวกเราเลือกเพลงนี้มาทำมิวสิกฯก็เพราะหลังจากที่เรากลับจากทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศมา เรารู้สึกว่าเพลงนี้ได้รับฟีดแบ็คดี มีแฟนๆหลายคนชอบ ซึ่งพวกเราเองก็ชอบด้วยเพราะเป็นเพลงเร็ว ได้เต้นเยอะดีด้วย(ยิ้ม) ซึ่งในมิวสิกฯนี้พวกเราก็ตั้งใจว่าจะให้เพื่อนๆได้เห็นเรา 5 คน เต้นแบบเต็มๆ แต่ละคนจะโชว์การเต้นในสไตล์ที่ตัวเองถนัด เชื่อว่าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจและชอบการเต้นแบบพวกเรา K-Otic (เค-โอทิค) จะต้องถูกใจแน่นอน เร็วๆนี้แหละครับได้ชมแน่นอน ยังไงตอนนี้เพื่อนๆก็ฝึกร้องและเต้นเพลงนี้กันไปพลางๆก่อนละกันนะครับ"

           ติดตามงานเพลงชุดแรกที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง http://www.zheza.com/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- จองเบ K-Otic แปลง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เป็นเนื้อเกาหลี
- K-OTIC ยิ้มระรื่น รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก โดนใจแฟนเพลง
- K-Otic ส่ง เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก แรงจริง
- บอยแบนด์ 5 หนุ่มต่างสัญชาติ K-OTIC
- อาร์เอสฯ บุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัว 5 หนุ่ม "K-otic"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic แรงไม่เลิก เดินหน้าลุย ทำ มิวสิคฯ มัดใจแฟนคลับ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 10,464 อ่าน
TOP