x close

พลิกอีกตลบ ลูกบ้านงัดแชตฟาด ชี้พิรุธช่างคอนโด ทักหาหลังก่อเรื่อง แถมชิ่งออกโหนกระแส !

           ลูกบ้านสาวแฉแชต ช่างคอนโดทักมายอมรับหลังก่อเรื่องฉุดเข้าห้อง บอกขอโทษจะไม่ทำอีก ด้านหนุ่ม กรรชัย เผยติดต่อออกโหนกระแส แต่ถูกปฏิเสธ อ้างแม่ไม่ให้มากลัวแปดเปื้อน จะโฟนอินก็ไม่ยอม

ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน

           เป็นคดีที่พลิกไปพลิกมา กับเหตุการณ์ลูกบ้านสาววัย 18 ปี พร้อมพี่สาวแจ้งความว่าช่างประจำคอนโดก่อเหตุฉุดเข้าห้อง หลังขอให้มาเปิดประตูให้เนื่องจากลืมคีย์การ์ด และพยายามจะข่มขืน แต่ได้เพื่อนและพลเมืองดีมาช่วยได้ทัน แต่ทางด้านช่างที่ถูกกล่าวหายืนยันว่าไม่ได้จะข่มขืน และแฉอีกว่าตนเคยคบหากับสาว 18 เคยมีอะไรกัน รวมถึงอ้างว่าเคยแอบหาคบกับพี่สาวผู้เสียหายด้วย แต่เลิกรากันไปแล้วทั้งคู่ เพราะเมียจับได้

           โดยที่ตัวช่างออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมภรรยาทั้งน้ำตา ยืนยันว่าถูกกล่าวหา แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงถูกแจ้งความ ทั้งที่เคยแอบคบกัน และแม่ของช่างรายนี้ยืนยันว่าจะฟ้องกลับเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากลูกเป็นคนดี ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม แต่ต้องมาเสียชื่อและถูกไล่ออกจากงานคอนโดด้วย

           อ่านข่าว : โอละพ่อ ช่างคอนโดโต้ฉุดลูกบ้าน ชี้เคยกิ๊กทั้งพี่ทั้งน้อง เพื่อนบ้านร่วมปล่อยโป๊ะ หรือคดีพลิก ! 

ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน

           ล่าสุด (1 กันยายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานหลัง ผู้เสียหายอายุ 18 ปี และพี่สาว เปิดใจผ่านรายการ ยอมรับว่าเคยคบกับนายเฟียส (ช่างคอนโด) จริง หลังเขามาจีบ แต่เลิกไปนาน 4 เดือนแล้ว เพราะรู้ว่าเขามีเมียแล้ว แต่นายเฟียสยังพยายามมาเล่น มาจีบ และวันเกิดเหตุตนทำกุญแจหาย ไม่มีคีย์การ์ดเลยขอให้มาช่วยเปิดประตูใด อีกฝ่ายก็พยายามเข้ามาหยอกล้อ ซึ่งยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นด้วย และระหว่างขึ้นลิฟต์มาจนอยู่ในห้องก็คุยแชตกับเพื่อนที่อยู่ข้างล่างตึกตลอด จนมาถึงห้องก็ถูกลากเข้าห้อง และพยายามจะข่มขืน แต่สู้จนดิ้นหลุดเปิดประตูมาก็เจอเพื่อนและพลเมืองดีเข้าช่วยไว้ทัน

           ด้านพี่สาวผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่เคยคบกับนายเฟียส เพราะตนเองมีแฟนและแฟนก็อยู่ในคอนโดด้วยกัน หลังอีกฝ่ายบอกว่าได้ทั้งพี่ทั้งน้อง ทำให้กระแสตีกลับมาที่พวกตน ถูกด่ารุนแรง ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

           พร้อมกันนี้ ได้มีการเปิดเผยแชตที่นายเฟียสทักมายอมรับกับพี่สาวผู้เสียหายหลังก่อเหตุ คร่าว ๆ คือพี่สาวมีการต่อว่า ว่าจะทำแบบนี้ไม่ได้ ไม่ได้คบหากันแล้วอยู่ ๆ จะมาเข้าห้องเลยมันไม่ได้ จะนึกว่าสนิทกันแล้วจะทำแบบนี้ไม่ได้ และเมียก็ยิ่งตามอยู่ พวกตนเดือดร้อน เห็นเงียบไปนึกว่าจบแล้ว แต่ทำไมทำแบบนี้ ซึ่งตัวนายเฟียสก็ได้พิมพ์ตอบกลับว่า ยอมรับว่าผิดเอง ผิดจริงยอมรับ และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝากขอโทษน้องสาวด้วย


ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน

           ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส เปิดเผยว่า ทางรายการได้มีการเชิญตัวนายเฟียส มาพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวบอกจะมา แต่มาปฏิเสธภายหลัง บอกว่าแม่ไม่ให้มาแล้ว ลูกแม่เป็นคนดี ถ้ามาเดี๋ยวจะแปดเปื้อนไปอีก รวมถึงทนายก็บอกว่าไม่ให้มา และได้ถามว่าถ้าอย่างนั้นขอโฟนอินในรายการได้ไหม นายเฟียสปฏิเสธ บอกว่าไม่ดีกว่า

ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน

ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน

ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน

ช่างคอนโดฉุดลูกบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส , รายการโหนกระแส

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกอีกตลบ ลูกบ้านงัดแชตฟาด ชี้พิรุธช่างคอนโด ทักหาหลังก่อเรื่อง แถมชิ่งออกโหนกระแส ! โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2565 เวลา 16:38:47 16,158 อ่าน
TOP